My Daily Wuht?! 082811

hindi ko na naman napigilan ang sarili ko sa pagkain.. Bulalo kasi eh!!! I love bulalo… namimiss ko na nga un RnJ’s eh… ayun naparami na naman ang kain ko dahil sa yun ang ulam namin… hayyy… at para na naman akong sinapian ng kung ano habang nagaayos ng gamit bago lumipat ng new unit…

tnesting ko ang bagong earphones ayun, nagulat na lang ako sumasayaw na pala ako hahaha… atleast prang nagexercise na din ako kakasayaw dahil pinagpawisan tlga ako…  woooh! promise talagang pag uwi ko eh gigiling giling na naman kami nito ng mga friends ko lalo na pag lasing na hahaha. I can’t imagine na napasayaw nila ko nung time na yun… hehe Iba talaga nagagawa ng alak.. LOL! pero in fairness nawala ang tama ko kakasayaw nun… atleast di ako umuwing gumagapang.. hahaha. and tomorrow’s Monday again.. the last day of work.. weeee!!! Long weekend here I come!🙂

Leave a Reply

