My Daily Wuht?! 083011


Just got home from a birthday party… actually a children’s party (haha)… nakakatuwa yung mga bata, pero in fairness para syang hindi children’s  kasi partymas marami un mga adults kesa sa kids hehe. too much for my so called “diet mode”. Kahit ba sabihin mong ang kinain ko lang e chopsuey at salad, andami naman hahaha. kelangan ko na itakbo na talaga ito… That’s why tomorrow I’m going Ice skating… yey! It’s been a while since I went to an ice skating rink.. college pa ata ako nung last akong ng iceskates, at buhay pa ang ice skating rink ng Megamall nun… Thank God at marunong akong magroller blades kaya di naman ako bagsak ng bagsak nung mga panahong yun… Goodluck na lang sa akin tomorrow kung marunong pa ko mag skates… at paniguradong gutom na naman ako pagkatapos, buti na lang Eid na so pwede na kumain.. yey!


Speaking of Eid, Happy Eid Mubarak to all! They say eto yung pinakachristmas ng mga Muslim. Kaya karamihan sa kanila eh nakapang Christmas attire ngayong araw… and they are all out or in their houses celebrating the occasion. Pero kahit ngayon ang Eid nila, may mga iba pa ing nakikicelebrate ng Christmas kapag December, lalo na yung mga “westernized” na na mga Kuwaitis… Nagseset up din sila ng Christmas trees and sorts of stuffs during Christmas, pero shempre iba pa rin talaga yung celebration ng mga Christian tlga… Sila parang nakikicelebrate lang, parang kami din lang, nakikicelebrate ng Eid kahit di naman kami Muslim…🙂

Leave a Reply

