My Daily Wuht?! 090611

pagod na naman from work, sumakit ang ulo ko at sinipon tuloy ako bigla sa kunsumisyon sa trabaho(haha), pero okay lang nagulat naman ako pag uwi ko… BOOM! I’m so happy for my friend, after a year of “Ji! let’s go out…” and “ano ba to, ganito na lang ba ko forever?” eh finally masaya na sya.. It’s about time na naman and I can say it’s not bad to give it a second try, dba? MALAY mo nga naman eh sya talaga, hindi mo lang alam dati… haha. Saktong sakto tuloy sa soundtrip ko ang kanyang change in status.. bwahaha..

Leave a Reply

