My Daily Wuht?! 090911

What a day… napagod ako maglinis ng room ko dahil believe it or not, bintana pa lang, sangkatutak na ang buhangin at alikabok… pwede ng magdrawing haha. Parang hindi ata nilinis ng may ari yun ever since, and after that akala ko eh chill na ko, pumutok naman yung filter sa kitchen namin, so muntik pa kong madulas dahil kukuha sana ko ng pagkain eh pagtapak ko baha na. So dahil ako lang sa bahay, no choice naglimas ako, napabuti na din dahil parang nagsilbing work out ko yung paglilimas… pero ang init nung tubig kasi haha para kong naglilimas ng tubig galing sa jacuzzi… malamang nito… sigurado pala.. plastado ako nito mamaya… masaklap eh nagmanicure ako ngayon, at bale wala din lang kasi naglimas ako. bwahaha poor me…

Leave a Reply

