this is one of those days… :)

Image
I had the chance to play the guitar today kahit pagod ako from work… wala lang, bigla na lang akong tinopak at gitara naman ang pinagaksayahan ko ng panahon imbis na pintura, I feel relaxed evvertime I paint or play… It’s been a while, mejo hindi na ko sanay at mabilis na ko mangawit pero nakakatugtog pa naman ako… haha. Lahat kaming magkakapatid knows how to play the guitar. Sabi nga ng nanay ko pwede na kaming magbanda… why not. Pero ako yung tipong di “career” ang pag gigitara… it’s a hobby, not a career for me. Even singing and dancing… pwede pa sigurong karerin ko ang pagpapaint, music is just a hobby, pero I can’t live or even last a day without playing any music… kahit ano pa yan. Kaya siguro din I dig musicians and rockers lols. I admire the passion they have for music, yung tipong malingat ka lang may nacompose na sila or nakagawa na sila ng isang buong kanta… I tried composing, pero sa ngayon di ako magwagi sa tono.. better luck next time for me.πŸ™‚

Leave a Reply

