My Daily Wuht?! 030611

Missed a day… Again. Tulog ata ako the whole day kahapon. Nagising lang ako to have lunch then natulog ulit, then dinner and some shots then tulog ulit. haha. What a life. Nilulubos lubos ko na dahil in a couple of days I’m back to work again.

And I think I just saw something yesterday. Akala ko sya nga pero in the end alam ko na namalik mata lang pala talaga ako. hahaha. I thought I saw my friend and crush nung kinder pa ko. (o dba. haha) Pero ang alam ko nasa States na siya, buti na lang di ko sya nilapitan at tinawag kundi nakakahiya hehe. Hindi kami ganun ka close pero we do talk about stuffs na hindi namin sinasabi sa iba. Namiss ko lang siguro yung pang aasar at pangungulit nyang ibang klase, to the point na iiyak ka na sa kakatawa o kaya sa asar sa kanya. Pero sanay na ko kaya umiyak man ako sa asar, afterwards okay na kami ulit. I miss my friend, kaya siguro nung nakita ko yung guy na kahawig nya, namalik mata ako at pinagkamalan kong sya.

Leave a comment